Thời Trang Người Béo | Thời Trang Sau Sinh

http://thoitrangnguoibeobt.com


Các loại trang phục cho các mẹ sau khi sinh

Kỳ nghỉ sinh đã đến gần, hẳn chị em nào cũng đang phân vân làm thế nào để chon được những bộ trang phục công sở, đi chơi, đi dự tiệc vừa phom, vừa đẹp , vừa sang trọng và hợp thời trang hẳn là bà mẹ bỉm sửa nào cũng luôn đau đầu và đắn đo nghỉ ngợi. Cách chọn đồ sau đây sẽ giúp các chị em sau khi sinh có được điều đó.
Các loại trang phục cho các mẹ sau khi sinh
Chọn đồ đi làm, đi chơi, đi dự tiệc cho các mẹ sau khi sinh  vừa phom, vừa đẹp, vừa rộng rãi vừa sang trọng, quý phái và hợp thời trang ắt hẳn là bà mẹ bỉm sữa nào cũng luôn đau đầu và đắn đo suy nghĩ. Những bộ trang phục thời trang mà trước khi sinh như là váy body, váy xòe, quần zin, quần bó sát và các kiểu váy áo dài cách tân ..... giờ đây không còn phù hợp với thân hình xồ xề, béo ỉn, bụng to, đùi to cho các mẹ sau sinh nữa rồi. Vậy muốn chọn được mẫu trang phục đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc phù hợp với các bà mẹ sau sinh thì cần quan tâm đến nhiều yếu tố như có hợp với vóc dáng không? có thoải mái không? có rộng rãi để che được khuyết điểm 3 vòng không? màu sắc có phù hợp không? hay có quá ngắn không?
Nếu là một bà mẹ bỉm sửa các mẹ đừng bỏ qua cách chọn đồ thông minh như thế này, bởi chúng sẽ giúp các mẹ sau sinh yên tâm và tự tin để hằng ngày mình đến nơi công sở hay đi chơi, dự tiệc mà mình vẫn tự tin, xinh đẹp được.
Váy dài thướt tha dáng xuông: Khi đi làm ở nơi công sở, đi chơi hay đi dự tiệc các bạn đừng quên lựa chọn và sắm cho mình một vài bộ váy xuông  dài , các kiểu dáng xòe hay rộng rãi , Đây đều là những trang  phục đi làm nơi công sở, đi chơi, hay đi dự tiệc đều phù hợp.
Với  các bà mẹ sau khi sinh muốn che được khuyết điểm 3 vòng  thì nên chọn các dạng váy dài xuông,… Nhưng khi chọn váy suông không nên chọn loại quá rộng,  mà nó vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Mặc đồ rộng rãi  sẽ giúp che đi thân hình sồ xề, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ là một quan niệm sai lầm.
Tuy nhiên các mẹ sau sinh nên chọn màu có gam màu tối một chút, họa tiết nhỏ hoặc có các đường phối ở bụng để mình có thể giấu dáng, thon gọn hơn, và không nên để các chi tiết rườm rà trên váy.

Váy xòe:  Bạn nên chọn chất vải mềm mại, co giãn, rộng rãi một chút và có điểm nhấn ở phần bụng, bạn nên chọn mầu tối một chút để thân hình mình được thon gọn hơn.

Các Loại áo: Bạn nên chọn các kiểu áo đơn giản chất liệu mát mẻ, rộng rãi một chút, khéo léo chọn những  chiếc áo khoét cổ không quá sâu sẽ giúp bạn tôn được vòng 1, một chiếc áo cổ chữ V hay cổ tròn với độ sâu vừa phải sẽ giúp bạn cân đối được vòng ngực khiến khuôn ngực gọn gàng hơn.
Và bạn nên chọn các kiểu áo freesize, những kiểu áo này có thể giúp bạn che được phần bụng mỡ của mình, thoái mái và năng động hơn khi mình mặc nó vào và giao lưu các hoạt động nào đều được

Va ngay giờ bạn không còn phải lăn tăn về cách chọn đồ cho các bà mẹ sau sinh như thế nào cho phù hợp nữa rồi. Đây đúng là cách chọn đồ thông minh đấy chứ các bạn nhỉ?