Thời Trang Người Béo | Thời Trang Sau Sinh

http://thoitrangnguoibeobt.com


MẸO GIÚP CÁC NÀNG BÉO MẬP CHỌN ĐỒ ĐỂ TRỞ NÊN THON GỌN HƠN

MẸO GIÚP CÁC NÀNG BÉO MẬP CHỌN ĐỒ ĐỂ TRỞ NÊN THON GỌN HƠN
TỰ TÌM RA ƯU ĐIỂM NGOẠI HÌNH CỦA BẠN
Bạn có thể quan sát mình trong gương để đánh giá chính xác nhất kích thước hiện tại của mình. Theo đó, bạn có thể làm nổi bật những điểm mạnh của mình để trông thon gọn hơn.
Chẳng hạn, nếu bạn sở hữu một vòng eo nhỏ, bạn có thể dùng những thắt lưng bản nhỏ để giúp cơ thể bạn trông gọn gàng hơn. Bạn nên tránh những chiếc thắt lưng to bản, bởi chúng  sẽ khiến cơ thể bạn trông nặng nề hơn.
Còn nếu sở hữu vùng hông rộng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần rộng để tạo điểm nhấn cũng như sự cân đối cho cơ thể và trông quyến rũ hơn với vòng hông rộng.
 
tb1tq6oxiakl1jjszfoxxagcfxa 0 item pic

CHỌN ĐÚNG SIZE MÌNH MẶC
Nếu bạn mặc áo quần quá thoải mái như những trang phục oversize chẳng hạn, bạn sẽ che được những khuyết điểm của cơ thể  nhưng bạn trông sẽ béo hơn bình thường. Còn quần áo quá chật sẽ lộ rõ khuyết điểm khi bạn cử động.
Vì thế, hãy chọn đúng size của mình để trông hấp dẫn. Đồng thời, hãy dành thời gian để tạo kiểu tóc và trang điểm để trông mảnh mai, hấp dẫn và quyến rũ hơn. Như thế, bạn sẽ tự tin hơn vào chính bản thân mình. 
20953206 1655796641158515 3391238137684023346 n

NHỮNG MÓN ĐỒ ĐEN SẼ ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU
Với những trang phục tối màu, đặc biệt là màu đen sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn,che bớt khuyết điểm, giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện về cơ thể mũm mĩm của bạn. Do vậy, việc sớm mua thêm nhiều bộ trang phục hay chân váy màu đen cũng là điều cần làm của các cô nàng mũm mĩm. Bên cạnh đó, gam màu đen cũng là màu sắc có thể làm nổi bật lên nhiều thứ trang sức lấp lánh. Vì thế, chỉ cần thêm một vài món trang sức khi diện đồ đen là bạn đã có thể vừa thon thả lại vừa nổi bật và quyến rũ.
TB2EbMlmrBmpuFjSZFAXXaQ0pXa !!1050250404

Và để che khuyết điểm tốt bằng những bộ cánh quyến rũ và cũng không kém phần hấp dẫn thì hãy đến với B&T shop, Shop chúng tôi chuyên nhận order hàng các mẫu Quảng Châu và chuyên về các mẫu thời trang giấu khuyết điểm, che tay, che bụng, các mẫu tạo cảm giác cho vùng eo thon gọn hơn, phù hợp với các bạn mới bầu, các bạn nữ có thân hình hơi mập hoặc hơi gầy, các bạn vừa sinh xong, hoặc đơn giản là các bạn nữ muốn mình nhìn thấy mình gọn gàng hơn nữa.
B&T
Thời Trang Béo Giau Bụng Sau Sinh 
CS1: 18 Ô Chợ  Dừa, Đống Đa, Hà Nội/ 0435.135.574
CS2: 327 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng/ 0511.355.3360
CS3: 18 Trần Quốc Hoàn, P4-Q.Tân Bình,HCM /0838.113.788
Các bạn có thể vào link sau để xem toàn bộ sản phẩm : http://thoitrangnguoibeobt.com
Hoặc mn xem trên face nhé : https://www.facebook.com/THOITRANGBEOBT
Hoặc mn xem tại đây :https://www.facebook.com/thoitranggiaubungBT/videos