Thời Trang Người Béo | Thời Trang Sau Sinh

http://thoitrangnguoibeobt.com


Một số mẹo chọn đồ cho người nhiều khuyết điểm

TB24kRSzdFopuFjSZFHXXbSlXXa !!2144509637
Trong xã hội ngày nay, khi mà các mốt đồ cổ điển đã dần được thay đổi bằng những kiểu váy hiện đại thì dường như trang phục này cũng trở nên phổ biến hơn. Với những cô nàng có thân hình chuẩn, dáng đẹp, việc lựa chọn và diện những chiếc váy đẹp không là quá khó. Tuy nhiên, với những cô nàng mập béo, thì việc chọn váy hầu như không dễ tí nào. Do vậy, việc biết cách chọn được mẫu váy phù hợp với dáng người chính là giải pháp để nhiều chị em che được khuyết điểm cũng như thỏa thích với kiểu trang phục mà mình yêu thích. Và sau đây sẽ là một số mẹo chọn váy cho người mập mà shop B&T Béo muốn chia sẻ đến mọi người
1. Người mập lùn nên chọn dáng váy nào?
 Việc chú ý đến dáng váy là một trong những mẹo chọn váy cho người mập đầu tiên mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Và lưu ý đầu tiên, chính là các bạn nữ có thân hình mập, nấm lùn cần tránh xa kiểu váy có dáng ôm body. Vì dáng váy này rất dễ phô ra các khuyết điểm. Đối với nhiều người có thân hình đẹp, có thể nói dáng vày body là một cách để họ tôn lên vóc dáng và cả thân hình, sự gợi cảm, sexy. Nhưng với cô nàng có thân hình quá khổ thì tuyệt đối không nên thử nhé!

Theo đó, bạn có thể lựa chọn một số dáng váy như: dáng váy suông, váy đầm liền thân, váy giấu bụng, váy che khuyết điểm. Với những dáng váy này, chị em không sợ phải phô những khuyết điểm cũng như không để lộ những ngấn mỡ quá khổ trên cơ thể. Bên cạnh đó, mẹo chọn váy cho người mập này sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc đi lại, hoạt động, giao tiếp và tự tin sải bước.
2. Chú ý đến màu sắc, họa tiết:
Nếu như bạn có một thân hình quá khổ, bạn có biết màu sắc nào sẽ thích hợp nhất không? Lời khuyên đó chính là, người mập thấp nên ưu tiên chọn những trang phục có màu sắc tối như là màu đen, nâu, xanh đen,màu xám, màu rêu… Những màu sắc này sẽ giúp ăn gian mắt người nhìn, sẽ giúp bạn trở nên thon thả, mảnh mai hơn. Không chỉ thế, những gam màu tối sẽ đánh lừa được thị giác, phân tán sự tập trung của đối phương, tránh việc chú ý vào phần khuyết điểm trên cơ thể của bạn.
tb1tq6oxiakl1jjszfoxxagcfxa 0 item pic

Ngoài ra những gam màu be, màu kem… cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để tôn thêm phần cá tính và tự tin của bản thân đấy! Những gam màu này vừa không làm bạn già đi, vừa thích hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt hài hòa với nhiều màu da. Bên cạnh màu sắc thì họa tiết cũng là một trong những mẹo chọn váy cho người mập mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Theo đó, các bạn nữ có thân hình quá khổ, không nên chọn váy với hoa văn, họa tiết lớn mà nên lựa chọn những chiếc có một vài điểm nhấn nhỏ. Và nếu có thể thì nên kết hợp với gen bụng che khuyết điểm và một số họa tiết sọc dọc sẽ giúp các chị em trở nên mảnh mai và ăn gian được bề ngang vô cùng hiệu quả đó!

3. Quan tâm đến chất liệu váy
 Bên cạnh dáng váy, màu sắc và họa tiết trên váy thì chất liệu của váy cũng là một trong các yếu tố mà chị em nữ giới cần quan tâm. Về phần chất liệu các nàng lưu ý nên chọn những mẫu váy che giấu bụng có độ dày đủ để giữ được phom trang phục, có chất liệu vải mềm và có độ dày vừa phải tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, nhanh nhẹn hơn.
Váy dành cho người mập lùn, bạn không nên chọn những chất liệu vải như Jeans, kaki… điều này sẽ không giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể của bạn, thế nhưng không phải vì thế mà bạn chọn những chất liệu vải mềm rũ quá mà sẽ lộ ngấn mỡ trên cơ thể.
TB2eFGot4dkpuFjy0FbXXaNnpXa !!63364166

Trên đây là 3 mẹo chọn váy cho người mập mà chúng tôi chia sẻ đến quý chị em, mong rằng với 3 mẹo này, quý chị em có thân hình quá khổ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay ái ngại trong việc lựa chọn trang phục. Bí quyết để cho mình đẹp, ngoài việc biết cách trang điểm, biết cách ăn mặc, biết cách tự làm đẹp cho bản thân thì còn nằm ở thần thái và sự tự tin của chính bản thân các chị em. Chúng tôi tin rằng, chỉ cần bạn biết cách ăn mặc, tự tin về trang phục mình diện trên người thì bạn sẽ luôn đẹp trong mắt mọi người dù bạn mập hay ốm.

B&T
Thời Trang Béo Giau Bụng Sau Sinh 
CS1: 18 Ô Chợ  Dừa, Đống Đa, Hà Nội/ 0435.135.574
CS2: 327 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng/ 0511.355.3360
CS3: 18 Trần Quốc Hoàn, P4-Q.Tân Bình,HCM /0838.113.788
Các bạn có thể vào link sau để xem toàn bộ sản phẩm : http://thoitrangnguoibeobt.com
Hoặc mn xem trên face nhé : https://www.facebook.com/THOITRANGBEOBT
Hoặc mn xem tại đây :https://www.facebook.com/thoitranggiaubungBT/videos