Thời Trang Người Béo | Thời Trang Sau Sinh

http://thoitrangnguoibeobt.com


Bi kíp diện đồ giúp nàng cân đối vòng bụng

Vòng bụng phát tướng luôn khiến cho các quý bà, chị em gặp rắc rối mỗi khi diện đồ. Những bí kíp ăn mặc đơn giản sau đây sẽ giúp che đi khuyết điểm này và tạo phong cách quý phái, sang trọng trong mắt người khác giới.
- Chọn gam màu tối 
Màu tối là gam màu cứu cách cho những người sở hữu thân hình đồ sộ và các quý bà có vòng bụng lớn. Gam màu tối sẽ giúp cho thân hình bạn trở nên thon gọn hơn và trong mọi hoàn cảnh đều mang đến cho bạn phong cách sang trọng và quý phái 
Để thon gọn vòng eo quá khổ khi chọn mua váy, áo hoặc áo sơ mi bạn nên chọn những gam màu tối như đen, xanh tím than hoặc xám nâu.
- Tránh đồ bó 
Những bộ đồ bó hay những chiếc áo , vày nhỏ hơn kích cowxx cơ thể bạn sẽ tố cáo vòng eo quá của bạn. Cho nên mặc đồ bó sát hoặc quá chật là điều tối kỵ với những người có phong người đậm, mập và tối kỵ với các quý bà có vòng eo và vòng ngực lớn.
Với chất liệu voan kiến cho chúng ta luôn có cảm giác thoải mãi và dễ chịu hơn khi khoác trên mình chiếc váy đầm sang trọng, lịch sự và trẻ trung 

Trái lại bên nên lựa chọn những chiếc váy, áo mang lại cảm giác dễ chịu khi diện chúng, hãy chắc chắn rằng chúng không quá bó. Nhưng những bộ đồ quá rộng cũng khiến bạn trông như đang bơi trong váy áo, những chiếc đầm sang trọng.
- Phong cách đơn giản 
Đơn giản nhưng quý phái và sang trọng là phong cách thời trang thích hợp nhất cho các quý bà có thân hình phát tướng nói chung và quý bà có vòng bụng lớn nói riêng. Bạn đừng ngần ngại gì nhé đã có chúng tôi hãy đến với " Thời trang giấu bụng B&T" chúng tôi sẽ cho bạn được cảm giác không phải băn khoăn và ngần ngại về vấn đề đó nữa.
夏季连衣裙2016女装新款韩版大码露肩假两件雪纺衫短裙子潮

Tránh những chiếc váy đầm quá lòe loẹt, nhiều họa tiết hoa văn đặc biệt là kiểu váy có nhiều họa tiết hoa văn lòe loẹt hay trăng trí theo phong cách hầm hố, sặc sỡ. Tất cả những lựa chọn sai làm này chỉ khiến bạn dễ mất điểm hơn trong bộ trang phục của mình mà thôi.