Thời Trang Người Béo | Thời Trang Sau Sinh

http://thoitrangnguoibeobt.com


CÁCH CHỌN ĐẦM DỰ TIỆC CHO NGƯỜI BÉO MẬP

Thiết kế với gam màu thời trang. Được may từ chất liệu vải cao cấp . Đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc
CÁCH CHỌN ĐẦM DỰ TIỆC CHO NGƯỜI BÉO MẬP
Người mập mặc gì đi dự tiệc? – Quả là câu hỏi khiến nhiều nàng có thân hình mũm mĩm phải đau đầu. Đặc biệt trong các dịp trang trọng như đám cưới, dự tiệc- việc lựa chọn trang phục không chỉ đòi hỏi về sự phù hợp, che khuyết điểm mà còn phải gây ấn tượng trong mắt người tham dự.
Đám cưới là sự kiện trang trọng, đáng nhớ và ai đến tham dự cũng mong muốn mình phải thật đẹp. Đối với các phái nữ nói chung, việc lựa chọn váy áo đã khó. Với nàng mập mạp, nỗi băn khoăn người béo mặc gì đi đám cưới còn lớn hơn so với những cô gái bình thường.
ĐẦM CAO CẤP THIẾT KẾ BIG SIZE_TB 250.8
VÁY ĐẦM CÔNG SỞ SANG TRỌNG CHO NGƯỜI BÉO MẬP_TB 250.9
 

Đã đến lúc bạn phải rũ bỏ những bộ trang phục rộng thùng thình để “che bớt cái nọ, giấu bớt cái kia” đi và chọn đầm dự tiệc cưới vừa vặn hơn cho mình. Hôm nay, SHOP THỜI TRANG SAU SINH CHO NGƯỜI BÉO MẬP B&T sẽ giúp bạn đưa ra những cách chọn đồ giúp bản thân thon gọn, giấu bụng, chekhuyết điểm và tự tin hơn.
Người mập mặc gì đi đám cưới: sét đầm áo khoác ngoài
Đây là loại trang phục dễ mặc, thoải mái, đặc biệt phù hợp với người mập. Loại đầm set 2 áo và váy hoặc loại đầm dáng hơi suông thiết kế thêm 2 tà phái trước này dễ dàng che được các khuyết điểm bụng , vai, mông, đùi to của các chị em / các cô , khiến chúng ta trở nên thon gọn và tự tin hơn.
Cloud Zoom small image




 

Một chiếc váy suông kết hợp chiếc áo khoác ngoài bằng ren hoặc voan mỏng nhẹ nhàng , thướt tha sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm, và bớt được các nỗi lo về các phần hơi phì không cân đối trên cơ thể mình. Một chiếc váy kèm theo dây đai nhỏ là điểm nhấn ở phần eo sẽ giúp bạn trông gọn hơn, tạo độ xòe phía dưới trông bạn nhẹ nhàng và thon gọn, bắt mắt, quyến rũ hơn trong mắt người nhìn. Đừng quên kết hợp với đôi giày cao gót để giúp bạn tôn dáng hơn và sang trọng quyến rũ hơn nhé!!!



Chiều dài của đầm cũng là một yếu tố bạn nên quan tâm. Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc đầm có chiều dài phù hợp với mình.Đối với các chị / cô cao chút mình nên chọn những chiếc đầm suông ngang gối hoặc qua gối nhìn dáng sẽ cao hơn, hoặc cũng có thể chọn đầm dài như maxi sẽ cực kì quyến rũ và thướt tha. Đối với những người có chiều cao khiêm tốn tốt nhất hãy chọn đầm suông có chiều dài vừa ngang đầu gối để tạo sự cân đối cho cơ thể. Đi kèm với chiếc đầm dáng suông, các cô nàng mũm mĩm cũng có thể sử dụng một chiếc túi xách tay thật phong cách cùng một đôi giày cao gót đơn giản nha các chị/ cô. Hãy tự tin tới với B&T, shop thời trang giấu bụng bigsize hang đầu có rất nhiều mẫu phù hợp với các dáng người quả lê, quả táo, phần 2 to hoặc phần 1 hơi khủng phù hợp với các chị / cô, giúp chúng ta tự tin hơn khi dự các buổi tiệc quan trọng.


Cloud Zoom small image

 

VÁY ĐẦM GIẤU BỤNG THIẾT KẾ_TB 250.23
 
VÁY CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN QUYẾN RŨ_TB 250.28
SET VÁY ÁO CHOÀNG SANG TRỌNG _ TB 250.50
SET ĐẦM REN THIẾT KẾ SANG TRỌNG_TB 250.60
ĐẦM THIẾT KẾ SANG TRỌNG NHIỀU SIZE CHO NGƯỜI BÉO MẬP_ TB 250.67


Đầm xòe chiết eo

ĐẦM SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 146.12
 

Với những cô nàng hơi mũm mĩm nhưng có chiều cao thì 1 chiếc váy chiết eo xẻ tà sẽ là 1 sự lựa chọn vô cùng hợp lí giúp bạn trong quyến rũ hơn với đôi chân dài.
Váy xòe có độ phồng vừa phải sẽ là lựa chọn cho các cô nàng có thân hình quá khổ. Chúng vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa che được phần mỡ thừa ở phần hông và đùi, đồng thời mang lại sự trẻ trung cho người mặc.

Các cô gái nên chú ý đến màu sắc của những chiếc váy xòe, là những gam màu trung tính hoặc tối để tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho cơ thể. Những chiếc váy xòe với gam màu tối như đầm đen dự tiệc sẽ trở thành “vũ khí lợi hại” cho những nàng có vòng eo và bắp chân lớn, không chỉ giúp che khuyết điểm mà còn giúp tôn lên làn da cho bạn.
 
ĐẦM SUÔNG NỮ TÍNH _ TB 223

ĐẦM SUÔNG DÁNG XÈO
Người béo mập đương nhiên sẽ sợ lộ bụng, vạy 1 chiếc đầm dáng suông sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đó, kèm theo đó là phần xòe của váy giúp bạn trông thướt tha dịu dàng hơn trong mắt người nhìn mà vẫn không sợ gây cảm giác béo. Bạn có thể thay đổi gam màu sáng thay vì gam màu đen nhàm chán sẽ trông bắt mắt hơn nha!

 Thời Trang Người Béo | Thời Trang Sau Sinh
 Văn phòng : Số 70 Ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội | 024.36.290.713
 Cơ sở 1: 18 Phố Ô Chợ Dừa-Xã Đàn mới - đường song song đê la thành, Đống Đa, Hà Nội | 024 35.135.574
 Cơ sở 2: Tầng 2-Số 35, Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng | 0236.355.3360