Thương hiệu Thương hiệu

Giấu bụng tiên phong

Thiết kế Thiết kế

Độc lạ

Tôn dáng Tôn dáng

Thần kì

Mẫu mã Mẫu mã

Đa dạng

NHỮNG MẪU VÁY TRẺ TRUNG, SANG CHẢNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG CÓ THÂN HÌNH MŨM MĨM

Thứ năm - 17/10/2019 18:55
Những cô nàng có thân hình mũm mĩm thường luôn lo lắng và thân hình của chính mình. Với những mẫu váy được thiết kế trẻ trung cá tính sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người mặc cả trong những dịp đi làm thường nhật hay những buổi tiệc sang trọng.
Thấu hiểu điều đó shop thời trang giấu bụng B&T đã thiết kế những mẫu váy trẻ trung, cá tính mà lại không mất đi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính dành riêng cho những nàng tự ti vì thân hình của chính mình.
NHỮNG MẪU VÁY TRẺ TRUNG, SANG CHẢNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG CÓ THÂN HÌNH MŨM MĨM
Không phải chị em phụ nữ nào cũng có một dáng người thon thả và đẹp được. Có rất nhiều người thân hình vô cùng không cân đối, những người có vòng eo quá kích khiến cho việc mặc váy là một giấc mơ quá xa xôi. Bạn không quá béo về toàn cơ thể nhưng lại rất béo bụng. Tại sao béo bụng lại rất khó chọn váy để mặc? Những chị em có bụng béo thường do sau sinh vòng 2 bị quá kích nên không thể trở lại vòng eo thon thả như ban đầu. Cũng có người do lười vận động, hoặc ăn xong ngồi ngay do đặc thù công việc khiến cho vòng 2 thừa quá nhiều mỡ.Những người bụng béo rất khó tìm đầm như ý bởi khi mặc những chiếc đầm dáng bó eo thì lại lộ ra những ngấn mỡ thừa đáng ghét.
Thấu hiểu điều đó shop thời trang giấu bụng B&T đã thiết kế những mẫu váy trẻ trung, cá tính mà lại không mất đi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính dành riêng cho những nàng tự ti vì thân hình của chính mình.
Đầu tiên là những mẫu váy dành cho những cô nàng công sở luôn lo lắng vì vòng 2 quá khổ do ngồi văn phòng trong nhiều giờ mỗi ngày. Những mẫu dầm công sở trên không chỉ giúp phái nữ thể hiện vẻ đẹp nữ tínhdịu dàng cho phái đẹp mà còn giúp che đi khuyết điểm về hình thể không mấy hoàn hảo, tạo cho người mặc sự thoải máitự tin nhất, cảm giác bạn sẽ có thân hình thon gọn hơn để sẵn sàng cho một ngày làm việc năng động tại chốn công sở.
 
ĐẦM SUÔNG TEEN TRẺ TRUNG _ TB 563.16

 ĐẦM TIỂU THƯ DỄ THƯƠNG CHO NGƯỜI BÉO MẬP _ TB 227
VÁY XÒE TRẺ TRUNG NHIỀU SIZE _ TB 406
ĐẦM GIẢ 2 MẢNH KẺ CARO TẠO CẢM GIÁC THON GỌN _ TB 738
những mẫu váy xòe sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn, hấp dẫn như ánh nắng nhẹ nhàng buổi sớm

SET 2 VÁY MÙA ĐÔNG ẤM ÁP _ TB 329.22

SET 2 ÁO VÁY TRẺ TRUNG LỊCH SỰ _ TB 672.8
Không những vậy với những thiết kế trẻ trung nhẹ nhàng nữ tính những mẫu đầm công sở  cũng giúp cho những nàng văn phòng sau sinh hoặc ít vận động trở nên phóng khoáng hơn khi gặp khách hàng hoặc tự tin hơn với đồng nghiệp
SET 2 CÔNG SỞ THIẾT KẾ GIẤU BỤNG _ TB 329.44

SET 2 LỊCH LÃM TRẺ TRUNG _ TB 329.19
ĐẦM BIGSIZE GIẤU BỤNG SIÊU CHẤT _ TB 549.14
SET 2 CÔNG SỞ THU ĐÔNG SANG CHẢNH _ TB 329.13
SET 2 VÁY CÔNG SỞ MÙA THU CỰC CHẤT BIGSIZE _ TB 329.31
Những chiếc váy công sở với gam màu đen phần nào làm thân hình các nàng trở nên mi nhon hơn, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng điệu đà của phái nữ. Đặc biệt đó là những mẫu váy thuyết phục được cả những cô nàng có gu thời trang đặc biệt cầu kì, cách điệu.
 
Là con người thì luôn hướng đến cái đẹp, đặc biệt là phái nữ luôn mong muốn mình luôn xinh đẹp dù trong độ tuổi nào. Với những chiếc váy dáng suông được thiết kế với gam màu trẻ trung cùng những họa tiết cách điệu sẽ làm sáng lên vẻ đẹp của bạn, đồng thời nó còn có tác dụng kéo dài thân hình với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
ĐẦM VOAN TRẺ TRUNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 549.26

ĐẦM XÒE ĐÁNG YÊU CHO NGƯỜI BÉO MẬP _ TB 549.12
ĐẦM SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 575.46ĐẦM BIGSIZE SIÊU DỄ THƯƠNG CHO CÁC NÀNG MẬP _ TB 549.1.0
SET 2 ĐẦM SANG TRỌNG NHIỀU SIZE _ TB 250.37

Bạn cũng có thể những mẫu váy với họa tiết hoa lá làm trẻ hóa tâm hồn cùng với gam màu sáng khiến cho bạn trở nên thanh nhã hơn, trẻ trung hơn.
ĐẦM SUÔNG DỊU DÀNG NỮ TÍNH _ TB 250.6.0
ĐẦM SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 250.46

ĐẦM SET 2 CHIẾC HỌA TIẾT ĐẸP _ TB 250.17

Một chiếc đầm đẹp sang trọng nhất là chiếc váy đầm có khả năng tôn lên nét đẹp vốn có đồng thời duy trì cảm giác thoải mái nhất nơi người mặc. Chính vì vậy mà thiết kế váy đầm suông điểm xuyết những họa tiết không quá trầm lắng mà cũng không quá nổi bật sẽ khiến bản thể cá nhân trông trẻ trung, lịch sự mà vẫn che lớp mỡ bụng một cách hoàn hảo.

 
heartGhé B&T ngay nào các nàng ơi 
kiss B&T có hàng mới lên kệ mỗi ngày! 
✈️ Ship COD toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện
☎️ Bộ phận ONLINE : 0935.732.713 / 0973.292.164
➡️ Mua Hàng trực tiếp tại :
:house_with_garden: Cơ sở 1: 27A Phố Ô Chợ Dừa-Xã Đàn mới - đường song song đê la thành, Đống Đa, Hà Nội | 024 35.135.574
:house_with_garden: Cơ sở 2: Tầng 2-Số 35, Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng | 0236.355.3360
:calling:Tham khảo nhiều mẫu khác tại : http://thoitrangnguoibeobt.com/

Tác giả bài viết: B&T

Nguồn tin: THỜI TRANG GIẤU BỤNG HÀNG ĐẦU B&T

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay4,169
  • Tháng hiện tại99,002
  • Tổng lượt truy cập14,353,268

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hổ trợ trực tuyến


Hà Nội:   024.35135574
Đà Nẵng: 0915. 325.681
HCM: 0973292164
Văn Phòng: 0915325681
Chăm sóc khách hàng : 0973292164

Dáng người đồng hồ cát

Đây là thân hình mơ ước của rất nhiều chị em. Và cũng là chủ đề của rất nhiều bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn không có thân hình này thì cũng đừng buồn vì chỉ có 8,4% phụ nữ sở hữu thân hình này thôi

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo có kích thước phần trên cơ thể to hơn so với phần dưới. Có bộ ngực đầy đặn, bụng to, vòng eo rất khó xác định hoặc gần như không có

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có kích thước phần vai hẹp. Bạn cảm thấy đang khó khăn trong việc lựa quần áo phù hợp cho mình. Thử click vào để cùng tìm hiểu nào...

Dáng người quả chuối

Dáng người quả chuối là cơ thể có phần ngực và bụng cùng kích thước với nhau. Rất khó xác định vòng eo.

Dáng người dâu tây

Vai rộng, ngực nở hơn mông, vòng eo thon là những đặc điểm của thân hình dâu tây hay tam giác ngược...
Hỗ trợ trực tuyến
1
1