Thương hiệu Thương hiệu

Giấu bụng tiên phong

Mẫu mã Mẫu mã

Đa dạng

Thiết kế Thiết kế

Độc lạ

Tôn dáng Tôn dáng

Thần kì

Định hình thời trang cho người béo P2

Thứ năm - 17/08/2017 14:45
Phần 2 : Trước khi shopping
Định hình thời trang cho người béo P2
1. Định hướng thời trang đúng trong tâm trí. có thể các bạn không tin nhưng cảm nhận thời trang mỗi lúc mỗi khác và tùy vào tâm lý , cảm xúc rất nhiều. Do đó trước khi đi mua sắm bạn tốt nhất là không nên vướng vào chuyện gì ảnh hưởng nặng tới tâm sinh lý (buồn cười nhưng đúng đấy ^^).
 - Chú ý đến kích thước của quần áo. Tùy mỗi loại thiết kế mà quần áo của bạn chuẩn size có thể khác nhau cho nên đừng quá chú tâm vào 1 size của quần áo cố định để rồi sau đó khóc thét lên vì không vừa.
thoi trang 1

 - Nếu đã thừa cân thì hãy nên dành thời gian chăm sóc , tỉa tót lại bản thân. Chưa nói tới phong cách thời trang bạn mặc trên người thì phần bản thân của bạn đã chỉn chu, lịch sự thì ắt hẳn bạn sẽ tự tin lên rất nhiều , do đó việc lựa chọn quần áo cũng không bị hạn chế tâm lý nữa (sai chết liền đó !^ ^). Chú ý đến mọi điểm trên cơ thể như da, tóc, móng tay, móng chân và trang điểm.
 - Chấp nhận thực trạng hiện tại của cơ thể không nên âu lo vì giảm cân là 1 quá trình chứ không phải ngày 1 ngày 2 . Thay vì bị ám ảnh bởi vóc dáng dẫn đến những sai lầm khi lựa chọn trang phục. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có 1 cơ thể - hãy làm nó nhìn tốt hơn thay vì bị ám ảnh.
thoi trang 2
2. Mặc quần áo với sự tự tin. Xúi bậy chút nhưng hãy tập làm quen dù bạn đang mặc thứ gì đi chăng nữa thì khi đã mặc hãy tự tin về nó. Còn nếu bạn đang đấu tranh với nó thì hãy thử một trong những cách sau :
 - Không mua những loại trang phục giống như cái lều cắm trại, chụp 1 phát là che hết từ đầu tới chân. Đúng là kiểu trang phục này sẽ che đi cơ thể thừa cân của bạn nhưng thay vào đó bạn sẽ thiếu tự tin hẵng đi. Bạn nên mua những trang phục phù hợp , dựa vào màu sắc, hoa văn.... để điều hướng ánh mắt người nhìn một cách tinh tê ( Xem lại phần 1 để có các khái niệm cơ bản ).
thoi trang 3
 - Thực hành tư thế đi tốt ( đi giống model thì khỏi tập nữa ). Cứ tưởng tượng rằng bạn đang mặc bộ trang phục thật đẹp dù cho sự thực không được như mong đợi đi chăng nữa. Giữ cằm của bạn luôn cao, vai banh ra và không hạ thấp, cột sống thẳng và hông của bạn nên cố định khi đi dù chân có bắt chéo qua lại đi chăng nữa. Khi đi bộ không kéo lê chân trên mặt đất, tập bước đi thanh thoát, dứt khoát. Có thể thực hành với 1 quyển sách trên đầu đi giống như phần đầu tiên của VietNam's Next Top Model 2014 (^^) như video dưới .
thoi trang 4
 - Nhớ 1 điều rằng thời trang mà bạn chọn phải có nhiệm vụ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, không phải xấu hổ về chính bản thân và quan trọng là cảm thấy thoải mái . Nếu những điều này không thỏa mãn thì tức là đó không phải phong cách thời trang dành cho bạn.
thoi trang 5
3. Biết rõ số đo của mình . Có lẽ nhiều người béo phì rất khó đối diện với số đo của chính mình và luôn bị chúng ám ảnh nên không bao giờ cầm dây và đo tuy nhiên bạn cần phải biết số đo của mình , chấp nhận thực trạng của cơ thể để có thể cải thiện cơ thể thông qua bộ trang phục phù hợp.
 - Cầm thước dây và đo kích thước các nơi trên cơ thể như cổ, ngực, eo, hông, đùi. Ghi nhớ số đo này để khi mua đồ bạn sẽ cần (quan trọng).
thoi trang 6
4. Tìm một thợ may tốt. Đây là điều tối quan trọng, bạn có thể tùy biến thoải mái cho phù hợp với thể trạng nếu có kiến thức tốt về thời trang người béo , bổ sung ở phần 1  bạn nhé.
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tư vấn mới hơn

Tư vấn cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,301
  • Tháng hiện tại104,284
  • Tổng lượt truy cập14,358,550

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hổ trợ trực tuyến


Hà Nội:   024.35135574
Đà Nẵng: 0915. 325.681
HCM: 0973292164
Văn Phòng: 0915325681
Chăm sóc khách hàng : 0973292164

Dáng người đồng hồ cát

Đây là thân hình mơ ước của rất nhiều chị em. Và cũng là chủ đề của rất nhiều bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn không có thân hình này thì cũng đừng buồn vì chỉ có 8,4% phụ nữ sở hữu thân hình này thôi

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo có kích thước phần trên cơ thể to hơn so với phần dưới. Có bộ ngực đầy đặn, bụng to, vòng eo rất khó xác định hoặc gần như không có

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có kích thước phần vai hẹp. Bạn cảm thấy đang khó khăn trong việc lựa quần áo phù hợp cho mình. Thử click vào để cùng tìm hiểu nào...

Dáng người quả chuối

Dáng người quả chuối là cơ thể có phần ngực và bụng cùng kích thước với nhau. Rất khó xác định vòng eo.

Dáng người dâu tây

Vai rộng, ngực nở hơn mông, vòng eo thon là những đặc điểm của thân hình dâu tây hay tam giác ngược...
Hỗ trợ trực tuyến
1
1