Mẫu mã Mẫu mã

Đa dạng

Thương hiệu Thương hiệu

Giấu bụng tiên phong

Thiết kế Thiết kế

Độc lạ

Tôn dáng Tôn dáng

Thần kì

BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒ PHÙ HỢP CHO THÂN HÌNH BÉO MẬP

Thứ năm - 31/08/2017 14:02
Sở hữu một thân hình quá khổ, bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, bạn mặc định với những chiếc áo sơ mi già cỗi và chán nản khi nhìn vào tủ quần áo của mình. Dưới đây là một số bí quyết mà Béo B&T sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn cho mình những bộ cánh phù hợp với vóc dáng mà vẫn trẻ trung.
1. Màu sắc cho trang phục
Màu sắc rất quan trọng, nó không chỉ làm bạn thêm nổi bật mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục các khuyết điểm của cơ thể.
Bạn không nên lựa chọn những tông màu sáng, vì những tông màu này thường gây cảm giác béo hơn, nó làm bạn trông còn “to” hơn thay vì che đi khuyết điểm cho bạn.
Bạn cũng nên tránh chọn các trang phục có hoa văn to hay nhiều màu sặc sỡ, bởi nó tạo sự rườm rà và không gọn gàng.
Thay vào đó bạn hãy chọn cho mình tông màu tối và đậm như màu đen, xám, màu tím… Cảm giác nặng nề về thân hình sẽ giảm bớt. Cũng không nhất thiết phải chọn những váy áo đơn sắc, hãy thử với các kiểu áo có hoa văn nhỏ và trung bình, để giãn bớt sự chú ý. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo, váy đầm giấu bụng, che khuyến điểm có họa tiết sọc kẻ ngang to bản, những họa tiết này sẽ góp phần làm cho thân hình của bạn thanh mảnh hơn.
2. Về kiểu dáng – chất liệu
Kiểu dáng 
Để thực sự đẹp hơn thì bạn cần phải biết những trang phục nào phù hợp với mình. Kiểu dáng của trang phục là yếu tố quan trọng làm nên vóc dáng cho bạn, cùng với gam màu nhẹ nhàng thì việc lựa chọn những kiểu dáng giản dị cũng làm bạn trở nên xinh xắm hơn.
tb1tq6oxiakl1jjszfoxxagcfxa 0 item pic 3

Bạn nên tránh xa các mẫu áo cầu kì và diêm dúa, đặc biệt là áo hở cổ và hở vai. Nó chỉ hợp với những ai hơi gầy gò và thon thả. Không ít cô gái nghĩ rằng để giảm số đo thì sẽ chọn váy bó sát cơ thể cho nhỏ nhắn. Tuy nhiên chính điều này lại khiến bạn lộ rõ điểm xấu trên cơ thể. Bên cạnh đó, váy quá ngắn hoặc quá hở hang cũng nên tránh xa nhé!
Hãy chọn những trang phục thật vừa vặn với bạn, nó vừa giúp bạn gọn gàng hơn lại vừa giúp bạn thoải mái và dễ chịu.
Chất liệu
Lựa chọn chất liệu cũng ảnh hưởng quan trọng đến vóc dáng của bạn, nếu bạn chọn chất liểu quá dày sẽ càng khiến người bạn trở nên thô cứng, vụng về. Ngược lại, những chất liệu quá mềm lại khiến bạn dễ lộ bụng và những ngấn mỡ trên cơ thể.
Độ dài của trang phục
Những kiểu áo quá ngắn, hở bụng sẽ gây phản cảm bởi vòng hai qua cỡ của bạn. Hay kiểu quần soóc lộ diện toàn bộ phần đùi quá béo. Do vậy bạn nên tránh chọn trang phục quá ngắn để tránh gây phản cảm.
Và để che khuyết điểm tốt bằng những bộ cánh quyến rũ và cũng không kém phần hấp dẫn thì hãy đến với B&T shop, Shop chúng tôi chuyên nhận order hàng các mẫu Quảng Châu và chuyên về các mẫu thời trang giấu khuyết điểm, che tay, che bụng, các mẫu tạo cảm giác cho vùng eo thon gọn hơn, phù hợp với các bạn mới bầu, các bạn nữ có thân hình hơi mập hoặc hơi gầy, các bạn vừa sinh xong, hoặc đơn giản là các bạn nữ muốn mình nhìn thấy mình gọn gàng hơn nữa.
B&T
Thời Trang Béo Giau Bụng Sau Sinh 
CS1: 18 Ô Chợ  Dừa, Đống Đa, Hà Nội/ 0435.135.574
CS2: 327 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng/ 0511.355.3360
CS3: 18 Trần Quốc Hoàn, P4-Q.Tân Bình,HCM /0838.113.788
Các bạn có thể vào link sau để xem toàn bộ sản phẩm : http://thoitrangnguoibeobt.com
Hoặc mn xem trên face nhé : https://www.facebook.com/THOITRANGBEOBT
Hoặc mn xem tại đây :https://www.facebook.com/thoitranggiaubungBT/videos
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay656
  • Tháng hiện tại56,492
  • Tổng lượt truy cập14,422,549

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hổ trợ trực tuyến


Hà Nội:   024.35135574
Đà Nẵng: 0915. 325.681
HCM: 0973292164
Văn Phòng: 0915325681
Chăm sóc khách hàng : 0973292164

Dáng người đồng hồ cát

Đây là thân hình mơ ước của rất nhiều chị em. Và cũng là chủ đề của rất nhiều bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn không có thân hình này thì cũng đừng buồn vì chỉ có 8,4% phụ nữ sở hữu thân hình này thôi

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo có kích thước phần trên cơ thể to hơn so với phần dưới. Có bộ ngực đầy đặn, bụng to, vòng eo rất khó xác định hoặc gần như không có

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có kích thước phần vai hẹp. Bạn cảm thấy đang khó khăn trong việc lựa quần áo phù hợp cho mình. Thử click vào để cùng tìm hiểu nào...

Dáng người quả chuối

Dáng người quả chuối là cơ thể có phần ngực và bụng cùng kích thước với nhau. Rất khó xác định vòng eo.

Dáng người dâu tây

Vai rộng, ngực nở hơn mông, vòng eo thon là những đặc điểm của thân hình dâu tây hay tam giác ngược...
Hỗ trợ trực tuyến
1
1