Mẫu mã Mẫu mã

Đa dạng

Thiết kế Thiết kế

Độc lạ

Tôn dáng Tôn dáng

Thần kì

Thương hiệu Thương hiệu

Giấu bụng tiên phong

Thời trang dành cho dáng người quả chuối

Thứ hai - 22/05/2017 15:21
Nếu như bạn có thân hình mà số đo vòng ngực vòng mông và vòng eo tương đương nhau thì bạn đang sở hữu dáng người hình chữ nhật. Mục đích lựa chọn trang phục cho kiểu dáng thân hình này là tạo ra được các đường cong, xác định rõ vòng eo, nâng ngực, giúp vòng mông trông quyến rũ hơn.
Thời trang dành cho dáng người quả chuối
Nếu như bạn có thân hình mà số đo vòng ngực vòng mông và vòng eo tương đương nhau thì bạn đang sở hữu dáng người hình chữ nhật. Mục đích lựa chọn trang phục cho kiểu dáng thân hình này là tạo ra được các đường cong, xác định rõ vòng eo, nâng ngực, giúp vòng mông trông quyến rũ hơn.

Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục vừa với toàn bộ cơ thể. Để Shop Thời Trang Người Béo chỉ giúp bạn nhé! Mặc áo sơ mi chất liệu cứng sẽ che đi đường cong của eo, nhưng bạn có thể khác phục điều đó bằng một chiếc thắt lưng.

Phần trên cơ thể

Tạo vòng eo thon gọn – Lựa chọn những chiếc áo sơ mi có đai ở vòng eo hoặc những kiểu dáng empire (thiết kế có vòng ôm nằm ngay dưới chân ngực). Vòng eo sẽ dễ dàng được nhìn thấy bởi nó nằm ngay dưới vòng ngực đầy đặn lộ rõ nhờ hiệu ứng từ phong cách thời trang empire. Đối với dáng người này việc lựa chọn trang phục cũng dễ dàng hơn bởi dù sao bạn cũng may mắn vì sở hữu những số đo không quá chênh lệch nhau.

Tạo vòng mông quyến rũ – Lựa trọn trang phục mà phần từ thắt lưng trở xuống xòe rộng ra sẽ có tác dụng làm tăng kích thước vòng mông.

Nâng ngực – Lựa chọn trang phục có phần rúm, ren, có các họa tiết trang trí ở phần ngực trông ngực của bạn sẽ lớn hơn. Cổ chữ V sẽ rất phù hợp với bạn, tốt nhất chân chữ V nên kéo dài tới đường eo.

Mẫu áo trên rất hoàn hảo cho cả ngực, eo và mông của bạn. Chi tiết vòng ôm ở ngay chân ngực, cổ cữ V kéo dài tới eo và có đường may rúm ở ngực tất cả tạo lên một phong cách thời trang hoàn hảo cho dáng người hình chữ nhật, rất nữ tính, rất quyến rũ.

Những thiết kế peplum (thiết kế lấy cảm hứng cổ điển, phần từ thắt lưng có thêm một lớp như váy tầng) luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mục đích làm tăng kích thước vòng ba. Chiếc áo này kết hợp với váy dáng bút chì thì thân hình không có đường cong của chị em có dáng người hình chữ nhật sẽ trở nên mềm mại, quyến rũ lạ thường

Bạn đang có một chiếc áo mà phần trên rất hoàn hảo nhưng bạn cảm thấy như phần eo biến mất hoàn toàn. Giải pháp đơn giản và hiệu quả cho bạn đó là sử dụng một chiếc thắt lưng ngay dưới chân ngực tạo đường cong của vòng eo. Bạn hãy lựa chọn chất liệu và màu sắc thắt lưng phù hợp hài hòa với trang phục. Thắt lưng là một loại phụ kiện rẻ tiền mà thực sự hiệu quả đối với dáng người của bạn.

Phần dưới cơ thể

Chân váy hình chữ A là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn để làm tăng kích thước vòng ba. Thêm nữa nếu như bạn tạo một vòng eo ở cao thì mọi ánh mắt nhìn sẽ không chú ý tới vòng bụng ngấn mỡ của bạn. Chất liệu vải nên là chất liệu mềm mại như voan. Nếu bạn thích mặc quần, bạn có thể chọn những chiếc quần ống loe hoặc ống bó.

Mục tiêu lựa chọn trang phục cho dáng người này là tạo ra những đường cong trên cơ thể. Để làm được điều đó, hãy lựa chọn những chiếc đầm dài có phần từ thắt lưng trở lên bó sát cơ thể, phần dưới dần xòe rộng như kiểu dáng đầm hình chữ A nhẹ. Kiểu dáng này giúp tăng kích thước vòng mông và tự khiến vòng eo của bạn trông nhỏ hơn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu trang phục dưới đây để hiểu rõ hơn phong cách thời trang này

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay3,829
  • Tháng hiện tại66,360
  • Tổng lượt truy cập14,432,417

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hổ trợ trực tuyến


Hà Nội:   024.35135574
Đà Nẵng: 0915. 325.681
HCM: 0973292164
Văn Phòng: 0915325681
Chăm sóc khách hàng : 0973292164

Dáng người đồng hồ cát

Đây là thân hình mơ ước của rất nhiều chị em. Và cũng là chủ đề của rất nhiều bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn không có thân hình này thì cũng đừng buồn vì chỉ có 8,4% phụ nữ sở hữu thân hình này thôi

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo có kích thước phần trên cơ thể to hơn so với phần dưới. Có bộ ngực đầy đặn, bụng to, vòng eo rất khó xác định hoặc gần như không có

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có kích thước phần vai hẹp. Bạn cảm thấy đang khó khăn trong việc lựa quần áo phù hợp cho mình. Thử click vào để cùng tìm hiểu nào...

Dáng người quả chuối

Dáng người quả chuối là cơ thể có phần ngực và bụng cùng kích thước với nhau. Rất khó xác định vòng eo.

Dáng người dâu tây

Vai rộng, ngực nở hơn mông, vòng eo thon là những đặc điểm của thân hình dâu tây hay tam giác ngược...
Hỗ trợ trực tuyến
1
1