Thiết kế Thiết kế

Độc lạ

Thương hiệu Thương hiệu

Giấu bụng tiên phong

Tôn dáng Tôn dáng

Thần kì

Mẫu mã Mẫu mã

Đa dạng

đầm dành cho những cô nàng béo bụng,giúp che khuyết điểm vòng 2 một cách hoàn hảo

Thứ tư - 21/08/2019 19:54
Trong tủ quần áo của bất kỳ bạn gái nào dù ốm hay mập thì những chiếc đầm thời trang vẫn luôn đóng một vai trò nhất định và nhất là với những người có thân hình tròn trịa. Một chiếc đầm cho dành người mập đẹp sẽ giúp các bạn gái có thân hình mập mạp có được một vẻ ngoài nữ tính và nổi bật che đi những khuyết điểm không đáng có của cơ thể. Váy đầm cho người mập là trang phục dễ sữ dụng nhất vì các bạn gái có thể trưng diện các kiểu váy đầm cho người mập khi đi đến công sở hay những buổi tiệc nhẹ cùng giá đình và bạn bè mà vẫn trông thật thanh lịch và chỉn chu. Bên cạnh đó, đầm đẹp cho người mập cũng được xem là lựa chọn hàng đầu của các chị em có thân hình mập mạp trong những bữa tiệc trọng đại của đời mình như lần đầu hẹn hò, lần đầu tiên đi làm...Màu sắc góp phần quan trọng trong việc tạo nên phong cách của bạn, việc lựa chọn màu sắc phù hợp giúp che khuyết điểm, tôn dáng tối đa. Những bạn có thân hình bigsize nên chọn những váy đầm cho người béo bụng có gam màu tối trung tính, nhã nhặn không quá sặc sỡ, sự kết hợp trắng đen luôn được ưu tiên hàng đầu và là trợ thủ đắc lực giúp bạn gầy đi. Bên cạnh đó khi phối màu trang phục bạn luôn để ý đến quy tắc trong sáng ngoài tối sẽ giúp bạn thon thả hơn trông thấy.
đầm dành cho những cô nàng béo bụng,giúp che khuyết điểm vòng 2 một cách hoàn hảo
Những cô nàng sở hữu vòng eo bánh mì chắc chắn phải đau đầu luôn phải suy nghĩ xem nên mặc gì để có thể che khuyết điểm mà vẫn giữ được sự trẻ trung và thời trang phải không nào?Mọi điều khó khăn đó cứ để shop thời trang người béo B&T giúp bạn nhé!
Những chiếc váy body ôm sát chắc chắn là một kẻ thù số 1 của những cô nàng có vòng 2 bánh mì,vì vậy còn chưa biết chọn cho mình trang phục phù hợp thì chắc chắn những chiếc đầm dáng suông là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.Tuy nhiên,các cô nàng đừng chọn cho mình đầm dáng quá rộng, như vậy sẽ chỉ làm bạn trở lên luộm thuộm và vóc dáng to hơn trong mắt mọi người mà thôi.
ĐẦM SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU - TB 125.22
 
 
ĐẦM SUÔNG TRẺ TRUNG _ TB 654
VÁY SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 426

Theo đa số các nàng tự ti về vòng eo quá khổ của mình cũng như là số đo cân nặng của bản thân thì sẽ chọn cho mình những trang phục tối màu,đơn giản nhất.Thời trang người béo không hề đơn giản và nhàm chán chút nào nếu như bạn biết cách lựa chọn trang phục tinh tế thôi nhé.Ngay từ bây giờ tại sao bạn không thêm vào tủ quần áo của mình những trang phục sáng màu, những họa tiết xinh xắn,tinh tế hay họa tiết bản to nữ tính kết hợp với dáng váy suông.Chắc chắn sẽ làm bạn mới lạ hơn,nữ tính trẻ trung trong mắt tất cả mọi người mà vẫn có thể che được khuyết điểm của bản thân.Với những chiếc váy thiết kế họa tiết riêng dành cho các nàng của shop thời trang người béo B&T sẽ làm bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh đời sống.
ĐẦM SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 511
ĐẦM SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 125.25
ĐẦM HỌA TIẾT CHO NGƯỜI BÉO MẬP _ TB 01

Thêm lựa chọn trang phục cho các cô nàng nè! Những thiết kế váy liền với phần eo có đai thắt sẽ một lựa chọn hay cho những ai muốn cải thiện phần 2 của mình.Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có vòng eo được chiết sẵn và phần dưới hơi xòe chút xiu sẽ làm vòng 2 của bạn trở nên thon gọn hơn và vòng 3 của bạn thì trở lên cuốn hút hơn bao giờ hết.Những thiết kế dáng váy này sẽ thường ôm vào cơ thể và nhấn nhá vào phần eo giúp cho những nàng có vòng 2 thừa mỡ sẽ dễ dàng che giấu được khuyết điểm đó.
VÁY TRẺ TRUNG CHO NGƯỜI BÉO BỤNG_TB146.10
VÁY ĐẦM THỜI TRANG CHO NGƯỜI BÉO MẬP_TB 549.0
VÁY ĐẦM THỜI TRANG CHO NGƯỜI BÉO MẬP_TB 549.0
VÁY ĐẦM CÔNG SỞ TRẺ TRUNG CHO NGƯỜI BÉO MẬP_TB 688
B&T
Thời Trang Béo Giau Bụng Sau Sinh 
CS1: 18 Ô Chợ  Dừa, Đống Đa, Hà Nội/ 0435.135.574
CS2: 327 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng/ 0511.355.3360
CS3: 18 Trần Quốc Hoàn, P4-Q.Tân Bình,HCM /0838.113.788
Các bạn có thể vào link sau để xem toàn bộ sản phẩm : http://thoitrangnguoibeobt.com
Hoặc mn xem trên face nhé : https://www.facebook.com/THOITRANGBEOBT
Hoặc mn xem tại đây :https://www.facebook.com/thoitranggiaubungBT/videos
 
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay399
  • Tháng hiện tại62,930
  • Tổng lượt truy cập14,428,987

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hổ trợ trực tuyến


Hà Nội:   024.35135574
Đà Nẵng: 0915. 325.681
HCM: 0973292164
Văn Phòng: 0915325681
Chăm sóc khách hàng : 0973292164

Dáng người đồng hồ cát

Đây là thân hình mơ ước của rất nhiều chị em. Và cũng là chủ đề của rất nhiều bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn không có thân hình này thì cũng đừng buồn vì chỉ có 8,4% phụ nữ sở hữu thân hình này thôi

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo có kích thước phần trên cơ thể to hơn so với phần dưới. Có bộ ngực đầy đặn, bụng to, vòng eo rất khó xác định hoặc gần như không có

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có kích thước phần vai hẹp. Bạn cảm thấy đang khó khăn trong việc lựa quần áo phù hợp cho mình. Thử click vào để cùng tìm hiểu nào...

Dáng người quả chuối

Dáng người quả chuối là cơ thể có phần ngực và bụng cùng kích thước với nhau. Rất khó xác định vòng eo.

Dáng người dâu tây

Vai rộng, ngực nở hơn mông, vòng eo thon là những đặc điểm của thân hình dâu tây hay tam giác ngược...
Hỗ trợ trực tuyến
1
1