Mẫu mã Mẫu mã

Đa dạng

Tôn dáng Tôn dáng

Thần kì

Thương hiệu Thương hiệu

Giấu bụng tiên phong

Thiết kế Thiết kế

Độc lạ

Thời trang trẻ trung,năng động cho các cô nàng quá khổ trong mùa hè này

Thứ hai - 19/08/2019 19:09
Trong các loại váy đầm cho người béo bụng, thì đầm suông big size dành cho người béo - mập là món đồ không kén dáng hơn cả so với những mẫu đầm khác. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, những thiết kế đầm suông còn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động. Với kiểu dáng thuôn dài, màu sắc trung tính giúp che khuyết điểm vòng eo ngấn mỡ của bạn gái trông thật gọn gàng Đặt biệt những mẫu đầm suông cho người béo còn phù hợp với hầu hết các dáng người. Từ những cô nàng bụng béo, hông to đến các nàng gầy nhẳng nhưng bụng dưới bánh mỳ, hay vòng 2, vòng 3 đều quá khổ... tất cả đều có thể mặc được mẫu đầm đẹp này.

Váy đầm suông dáng chữ A không chỉ mang đến sự tươi mới, trẻ trung mà nó còn mang lại sự tự tin cho các bạn nữ vì nó có ưu điểm là có thể che được vòng eo bánh mỳ che - một trong những khuyết điểm mà hầu như chị em mập nào cũng tự ti. Đây cũng là kiểu đầm dự tiệc cho người bụng béo đang được ưa chuộng vì rất dễ phối hợp với những phụ kiện khác. Với thiết kế thuôn dài cả váy, phần eo quá khổ của các bạn gái sẽ được che chắn hiệu quả. Nếu muốn phần bụng béo được giấu đi triệt để hơn nữa, bạn có thể quấn gen bụng ở bên trong, sau đó mặc váy đầm suông bên ngoài là được.
Thời trang trẻ trung,năng động cho các cô nàng quá khổ trong mùa hè này
Đối với quan điểm của  một số người "Béo" chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng,rất tự ti khi đi thử đồ,không chọn được những bộ đồ có thể vừa che được khuyết điểm của mình,vừa có thể thể hiện được cá tính riêng của bản thân.Nhưng đừng để nỗi lo này làm bạn mệt  mỏi và băn khoăn khi diện đồ nữa,hãy để shop thời trang người béo B&T giúp bạn nhé!
Hầu hết phụ nữ,đều thích thân hình mảnh mai,gọn gàng vì họ nghĩ rằng có như thế mặc đồ mới đẹp,mới toát lên vẻ mềm mại,nữ tính.Hãy mạnh dạn bỏ quan điểm đó đi,thời trang luôn luôn dành cho phái đẹp khi mà họ biết cách chọn những bộ đồ phù hợp với bản thân.Lựa chọn sáng suốt nhất cho những cô nàng béo mập của chúng ta là những bộ đầm suông che khuyết điểm,không hề mất đi tính thời trang mà còn giúp bạn tự tin hơn khi đi dạo phố với bạn bè hay dự tiệc,đứng trước đám đông.
Cloud Zoom small image
ĐẦM SUÔNG KIỂU DÁNG CÁ TÍNH _ TB 225
Cloud Zoom small image
Những trang phục tối màu luôn là những lựa chọn thông minh để che đi bớt phần mỡ thừa trên cơ thể của các nàng,tạo cảm giác người thon gọn hơn bao giờ hết.Còn những ưu điểm vượt trội khiến các nàng cực kì hài lòng khi mặc những dòng váy suông này đó là dáng váy thụng,suông không để lộ quá nhiều ngấn mỡ bụng,độ rộng vừa phải tạo cảm giác thoải mái trong lúc mặc.Thêm nữa,váy dài đến đầu gối sẽ giúp bạn che đi phần hông và bắp chân to của mình.Dáng váy cực kì năng động,trẻ trung,không sợ lỗi mốt là những thứ các cô nàng hơi quá khổ cần sắm cho mình ngay trong mùa hè này.
Cloud Zoom small image
ĐẦM HỌA TIẾT TRẺ TRUNG _ TB 563.19
Kẻ ngang là họa tiết không bao giờ lỗi mốt,kẻ sọc cũng vậy,chúng có nhiều màu sắc,tính thời thượng và trên hết là còn làm giảm độ béo nữa đấy nhé.Nhất là các cô nàng béo nhưng "nấm lùn",họa tiết kẻ sọc có thể làm bạn ăn gian chiều cao,cân bằng phần nào tỉ lệ cơ thể nên những trang phục kẻ sọc cũng là những trang phục bạn cần thêm trong tủ đồ của mình.
ĐẦM HỌA TIẾT TRẺ TRUNG _ TB 168
ĐẦM SUÔNG SANG TRỌNG _ TB 804
ĐẦM SUÔNG GIẤU BỤNG NHIỀU _ TB 125.26
Không chỉ những bộ đồ tối màu mới giúp các nàng che khuyết điểm đâu nha,hãy làm mới tủ đồ của mình bằng những bộ đồ họa tiết sáng sủa hơn nào.Với những chiếc váy suông họa tiết độc lạ càng làm bạn trở nên nữ tính hơn trong mắt mọi người mà cũng không hề lộ những phần mỡ thừa đó đâu.Việc bạn kết hợp thêm chiếc thắt lưng cũng có thể tạo ra một vòng eo nhỏ xinh hơn cho bạn vào những dịp đặc biệt.Sang trọng,nữ tínhtrẻ trung là tính từ để miêu tả những bộ váy trên.
B&T
Thời Trang Béo Giau Bụng Sau Sinh 
CS1: 18 Ô Chợ  Dừa, Đống Đa, Hà Nội/ 0435.135.574
CS2: 327 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng/ 0511.355.3360
CS3: 18 Trần Quốc Hoàn, P4-Q.Tân Bình,HCM /0838.113.788
Các bạn có thể vào link sau để xem toàn bộ sản phẩm : http://thoitrangnguoibeobt.com
Hoặc mn xem trên face nhé : https://www.facebook.com/THOITRANGBEOBT
Hoặc mn xem tại đây :https://www.facebook.com/thoitranggiaubungBT/videos
 
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2,271
  • Tháng hiện tại104,254
  • Tổng lượt truy cập14,358,520

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Hổ trợ trực tuyến


Hà Nội:   024.35135574
Đà Nẵng: 0915. 325.681
HCM: 0973292164
Văn Phòng: 0915325681
Chăm sóc khách hàng : 0973292164

Dáng người đồng hồ cát

Đây là thân hình mơ ước của rất nhiều chị em. Và cũng là chủ đề của rất nhiều bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn không có thân hình này thì cũng đừng buồn vì chỉ có 8,4% phụ nữ sở hữu thân hình này thôi

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo có kích thước phần trên cơ thể to hơn so với phần dưới. Có bộ ngực đầy đặn, bụng to, vòng eo rất khó xác định hoặc gần như không có

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có kích thước phần vai hẹp. Bạn cảm thấy đang khó khăn trong việc lựa quần áo phù hợp cho mình. Thử click vào để cùng tìm hiểu nào...

Dáng người quả chuối

Dáng người quả chuối là cơ thể có phần ngực và bụng cùng kích thước với nhau. Rất khó xác định vòng eo.

Dáng người dâu tây

Vai rộng, ngực nở hơn mông, vòng eo thon là những đặc điểm của thân hình dâu tây hay tam giác ngược...
Hỗ trợ trực tuyến
1
1